Thursday, January 2, 2020

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี ‘เดอ ลิกท์’หวานขออยู่โยงม้าลายไปอีกนาน

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ป้อมปราการข้างหลังดาวรุ่งของ ยูเวนตุๆส กล่าวว่าเขายังหวังต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินไปอีกนาน และก็คว้าชัยชนะให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็นดาวเตะวัย

20 ปี แจ้งกำเนิดเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาด้วยการนำ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม สังกัดเดิมเก่าทะลุเข้าไปถึงรอบ กลุ่มท้ายที่สุดของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนได้รับจังหวะย้ายมาร่วมทีม”ม้าลาย”ด้วยค่าตอบแทนมากถึง 75 ล้านยูโรโดยเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเผยออกมาว่า เขายังมีความต้องการจะอยู่กับชมรมที่นี้ไปอีกนาน“ผมเป็นสุขมากมายที่ตูริน

เว็บ บอลแจกเครดิตฟรี ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี้ไปอีกนาน เดอ ลีกท์ กล่าวกับ“แน่ๆว่าผมกระหยิ่มใจมากมายที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เมื่อมีสมาคมใหญ่แบบยูเวนเหม็นตุส ปรารถนาคุณมันนับได้ว่าเป็นเกียรติยศ ผมถูกใจสมาคมยูเวนตุๆส มาเสมอ ในขณะนี้ผมแฮปปี้แล้วก็พึงใจที่ได้ใส่เสื้อตัวนี้”“ผมรู้สึกปรับปรุงขึ้นทุกวี่ทุกวัน

ผมได้ฝึกกับนักฟุตบอลที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ผมกับ โบนุชชี่ พวกเรารู้เรื่องกันแล้วก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างดีเยี่ยม ผมรู้ดีว่าเขาสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง และก็เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรได้เช่นกัน เราเพียรพยายามจะสร้างคู่ขาที่พอดี “

No comments:

Post a Comment