Thursday, February 27, 2020

วิธีสมัครUFABET “มิราเบลลี่” สวนพวกวิจารณ์ตนทำมิลานตกต่ำ


มัสซิมิโม มิราเบลลี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกมาตอบโต้ว่า พวกเขาที่วิจารณ์เขาเป็นต้นเหตุให้สโมสรตกต่ำ คือ พวกที่ไม่รู้เรื่อง

มิราเบลลี่ เป็นผู้บริหารของมิลานในยุคที่ทุ่มเงิน 200 ล้านยูโรเสริมทัพในปี 2017 ซึ่งทำให้สโมสรยังคงต้องดิ้นรนมาจนถึงทุกวันนี้

“ผู้คนพูดกันว่าผมทำให้สโมสรมีปัญหาด้านการเงิน และคนที่พูดแบบนั้นคือพวกที่ไม่รู้ความจริง” มิราเบลลี่ กล่าว

“เราต้องสร้างทีมใหม่ในตลาดรอบเดียว เราต้องซื้อนักเตะ 10 คน”

“เราต่อสัญญาให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และการที่เขามี มิโน่ ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย”

“เรื่องนี้ส่งผลดีกับสโมสรมาถึงทุกวันนี้ ผมอยากจะดูเหมือนกันว่าในตอนนี้จะต่อสัญญา ดอนนารุมม่า กันอย่างไร”

“จากนั้นเราก็ดัน ริโน่ กัตตูโซ่ มาเป็นโค้ช”


วิธีสมัครUFABET

No comments:

Post a Comment