Saturday, March 28, 2020

สังเกตราคาบอล ‘มัลคอม’ ยันไม่ปิดโอกาสหวนซบ ‘ต่างดาว’


“ผมไม่เคยได้รับการอธิบายว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่น แต่ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะพวกเราเป็นมือาชีพ และการทำงานมันก็ต้องเป็นแบบนี้”

“ผมไม่เคยหยุดทำงานหนัก และเมื่อเขาให้โอกาสผมลงเล่นผมก็ทำให้ดีเพื่อช่วยทีม”

“คุณไม่มีวันรู้หรอก บางทีในอนาคตผมอาจจะกลับไปก็ได้ ผมคงยินดี! แต่ตอนนี้ผมขอคิดถึงแค่ เซนิต ก่อน”

“เมื่อมีข้อเสนอเข้ามาผมก็ไม่ได้คิดถึงมันมากเท่าไร เพราะทีมนี้ได้เล่นในยุโรป และผมก็อยากจะคว้าแชมป์ทุกรายการกับที่นี่”


สังเกตราคาบอล

No comments:

Post a Comment