Saturday, March 7, 2020

แทงบอลที่ดีที่สุด “โลเปเตกี” ยกย่อง ‘หมาป่า’ ยอดทีม


ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของ เซบีญ่า ยกย่อง “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรม่า เป็นสโมสรที่สุดยอด

เซบีญ่าจับสลากมาเจอกับโรม่าในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรป้า ลีก และโลเปเตกี ก็ยอมรับว่านี่คือคู่แข่งที่หินสำหรับพวกเขา

“เราจะเผชิญหน้ากับสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ก็หวังว่าจะผ่านเข้ารอบได้” โลเปเตกี กล่าว

“เราจะเผชิญหน้ากับเกมนี้ด้วยความมุ่งมั่น เรารู้จักโรม่าดี พวกเขาเปี่ยมไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพรวมถึง เอดิน เชโก้ แต่เขาไม่ใช่ตัวอันตรายเพียงคนเดียว”

“ผมบอก มอนชี่ ว่าเราจะต้องเจอกับทีมเก่าของเขา มันเหมือนกับเป็นสิ่งที่หยั่งรู้ได้โดยสัญชาตญาณ”

“ผมไม่แคร์ว่าจะได้เล่นในบ้านก่อนหรือหลัง เราสามารถทำผลงานได้ดีและจะเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

แทงบอลที่ดีที่สุด

No comments:

Post a Comment