Saturday, March 7, 2020

ผลบอลสด UFABET ใจเย็น! VvD ยันไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก


เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ให้เครดิตกับคู่แข่งหลังเกมที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด เละเทะ 3-0 แต่ยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกกับความพ่ายแพ้

ทัพ “หงส์แดง” แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาล และในรอบ 45 นัดของพวกเขาให้กับทีมท้ายตารางอย่าง วัตฟอร์ด ด้วยฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเขา ทำให้การเคาท์ดาวน์การันตีแชมป์ของพวกเขาในอีก 4 นัดต้องรอต่อไป

“ต้องยกเครดิตให้ วัตฟอร์ด พวกเขาเล่นได้ดีมาก กล้าสู้ มีวินัย และยิงไปสามประตู นั่นคือความเป็นจริง พวกเราหาทางเจาะเข้าไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก และเราต้องทำให้ดีกว่านี้” เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวกับ

“เราต้องไปดูเรื่องลูกทุ่มสองลูกนั้น แต่ยังไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก เราไม่อยากเสียประตู เราจะไปดูเรื่องนี้ แต่เราไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก”

“เรื่องสถิติที่พูดถึงกันมันก็เป็นแค่เรื่องของสื่อ เราแค่พยายามจะชนะทุกเกมที่เราต้องลงเล่น”


ผลบอลสด UFABET

No comments:

Post a Comment