Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย “ทอตแน่ม 100%” ไม่อิดๆออดๆ

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอล “ไก่เดือยทองคำ” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนกราน ตัวเองเป็น “ทอตแน่ม 100%” เมื่อตัวเองกำลังจะนำกลุ่มใหม่ลงสู่สนามปะทะ

“สิงห์บลูส์”เชลซี ชมรมเก่าที่เคยผูกพันมาก่อนหน้านี้มูรินโญ่ เคยคุมเชลซี มา ช่วง และก็ไปถึงเป้าหมายเป็นอย่างมากกับการนำชมรมคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก ยุค เอฟเอ คัพ และก็ ลีกคัพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนมาคุมกลุ่มรอบลำดับที่สอง

เขาเคยกล่าวว่า จะไม่มีทางคุมสเปอร์ส วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย เนื่องจากมีความสัมพันธ์มั่นคงกับเชลซี แต่ว่า ปีผ่านไป ผู้จัดการทีมชาวโปรตุๆกีส กลืนน้ำลายตกลงใจรับงานคุมกลุ่มไก่เดือยทองคำ รวมทั้งกำลังจะนำกลุ่มใหม่ลงเจอกลุ่มเก่าในวันอาทิตย์นี้เมื่อถูกถามคำถามว่า

จะสามารถนำกลุ่มไก่เอาชนะกลุ่มราชสีห์ได้ไหม มูรินโญ่ ตอบว่า “แน่ๆ ผมทำเป็นแน่ หากเป็นคนอื่นๆ อาจทำไม่ได้ แม้กระนั้นผมทำเป็น สำหรับผม..มันเป็นเกม”“ผมทุ่มเทให้ทอตแน่ม 100 เปอร์เซนต์เต็ม ก่อนหน้านี้ผมทุ่มเท

100 เปอร์เซนต์ให้กับทุกครั้งมที่ผมไปคุม”“ไม่มีช่องว่างเว้นไว้ให้กับทุกชมรมที่ผมเคยไปคุมมาก่อนหน้านี้ ผมเคยทุ่มเทุกอปิ้งเพื่อพวกเขา ผมมิได้เก็บมันกลับมาคืนเลย ผมมอบทั้งหมดทุกอย่างให้พวกเขา”

No comments:

Post a Comment