Monday, December 30, 2019

UFABETWINS ‘ราคิตำหนิช’เปิดเผยยังมิได้คุย’น้าบัล’

UFABETWINS

อิวาน ราคิตำหนิชกล่าวมาว่ายังมิได้คุยกับเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ถึงเรื่องอนาคตกับสมาพันธ์ แม้กระนั้นการันตีว่าต้องการจะอยู่กับบาร์เซโลน่าถัดไปให้ได้เดือนที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยออกมาว่ามิดฟิลด์ชาวโครเอเชียแล้วก็บาร์ซ่าเห็นด้วยให้มีการย้ายตัวในตอนมกราคมราคิตำหนิชอยู่กับ”ต่างดาว”มา

ปีสุดแท้แต่ฤดูนี้ได้ลงในสนามไม่มากสักเท่าไรนัก แต่เขารับรองว่าเป็นสุขกับกลุ่มรวมทั้งต้องการจะอยู่กับสมาพันธ์ถัดไป“ไม่มีอะไรให้บอกหรอก ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างแน่ชัดแล้ว หัวข้อหลักสำหรับผมเป็นบันเทิงใจกับบอล ผมแฮปปี้ที่ไปฝึกในตอนเวลาเช้าแล้วก็เตรียมความพร้อมให้เหมาะสมที่สุดเพื่อการลงในสนาม

UFABETWINS

ตอนท้ายแล้วอยู่ที่ผู้ฝึกสอนตกลงใจว่าผู้ใดจะได้เล่นและก็ลงบ่อยครั้งแค่ไหน”“อะไรแปรไปบ้าง? ผมไม่รู้จักหรอก ตอนนับเป็นเวลาหลายเดือนข้างหลังผมพากเพียรทุ่มเทเต็มกำลังที่สุดสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมทุกหนแล้วก็ในทุกเกม”“ผมไม่คิดเรื่องอื่นนอกจากบาร์เซโลน่าเลย

ก็แน่ล่ะว่าในโลกบอลนั้นคุณจะต้องเตรียมความพร้อมให้พร้อมสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แต่ว่าที่ผมคิดเป็นการอยู่กับกลุ่มถัดไป ผมแฮปปี้มากมายรวมทั้งกระหยิ่มใจที่ได้อยู่ตรงนี้”

No comments:

Post a Comment