Sunday, December 22, 2019

ข่าวบอล ลีกเอิง ตำนานไม่ลานวอนแฟนบอลให้เวลา’เบนทุ่งนาเซอร์’

ข่าวบอล ลีกเอิง

เดเมโทริโอ อัลกางร์ว่ากล่าวโน่ ตำนานของ”ซาตานแดงดำ”เอซี มิลาน วอนแฟนบอลให้เวลากับ อิสมาเอล เบนที่นาเซอร์ กองกลางชาวแอลจีเรีย

เพื่อนักฟุตบอลปรับปรุงฝีเท้าโดยตลอดดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจากเอ็มโปลี มาร่วมถิ่น ซาน สิโร่ ด้วยค่าตอบแทนราว 16 ล้านยูโร เมื่องตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังพาทีมชาติแอลจีเรีย ของเขาครอบครองแชมป์ แอฟริกัน คัพ ข่าวบอล ลีกเอิง ออฟ เนชั่นส์ เมื่อกลางปีก่อนหน้าที่ผ่านมา

แล้วก็เขาเองก็ได้รับรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมประจำรายการอย่างไรก็ดีเขากลับโชว์ฟอร์มกับสังกัดเดิมใหม่ได้ไม่ดีนัก แล้วก็มักถูกวิจารณ์จากแฟนบอลของกลุ่ม ทำให้อดีตกาลผู้ครอบครองเสื้อเลขลำดับ ที่เบนท้องนาเซอร์ ใส่อยู่อย่าง อัลกางร์ตำหนิโน่ เห็นว่าควรจะเปิดโอกาสกับหน้าแข้งดาวรุ่งรายนี้“เขากำลังทำเป็นดี

เขาจะได้รับประสบการณ์มากยิ่งขึ้นตลอดระยะเวลา ในตอนนั้นผมมีนักเตะที่มีประสบการณ์มากยิ่งกว่าข้างตัวผม แต่ว่าเขามีกระทั่งเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มที่เด็กกว่าเขาอยู่ด้านข้าง” อัลกางร์ติเตียนโน่ กล่าวกับ“พวกเราจำเป็นต้องให้เวลากับเขา เขามีคุณภาพพอที่จะโชว์ฟอร์มตลอดแล้วก็ครอบครองแผงกองกลาง”“ในฐานะแฟนบอลมันปวดอยู่แล้วที่เห็นทีมอยู่ในตำแหน่งนี้

เพราะว่าคุณก็จำเป็นต้องต้องการเห็นทีมอยู่บนหัวตาราง”“แต่ว่าเกมก่อนหน้าที่ผ่านมาพวกเราก็ได้มองเห็นไม่ลาน ในแบบที่ต้องเป็นแล้ว”

No comments:

Post a Comment