Saturday, December 28, 2019

ข่าวฟุตบอล โรเมลู ลูกาเรา เปิดใจมูลเหตุหนี แมนยู

ข่าวฟุตบอล

สำหรับ โรเมลู ลูกาเรา ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าจ้าง 75 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่ๆว่าเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงมากมาย

แล้วก็เขาก็มิได้โชว์ฟอร์มที่ตกอับอะไรนัก แม้กระนั้นก็มักโดนจับไม่ถูกตลอดระยะเวลา ทำให้เจ้าตัวตกลงใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาโรเมลู ลูกาข้า พูดว่า ตอนอยู่ประเทศออสเตรเลียผมดึง ปอล มาคุยด้วย รวมทั้งบอกกับเขาว่าผมพอแล้วนะกับ แมนยู ผมจำเป็นต้องไปแล้วล่ะ ข่าวฟุตบอล ด้วยเหตุว่าผมมีความรู้สึกว่าเมื่อผลงานของสมาคมไม่ดีผู้ที่ถูกโจมตีตลอดเป็นผมกับปอลตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่แมนยู

ผมไม่เคยได้รับคำชมเชยอะไรอย่างนั้นเลย ผมแปลงเป็นผู้ที่ทำอะไรก็ไม่ดีพอเพียงตลอด ใช่เลย ผมทำประตูเรอัล มาดิด ได้ในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แล้วก็เพียงพอต่อผมพลาด ลูกที่ผมยิงมันปราศจากความหมายเลยแล้วเพียงพอมาถึงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ผมยิงใส่เวสต์หมูแฮม แต่ว่าผมก็ยังถูกคิดว่ายังไม่ดีเพียงพออีก แล้วเพียงพอข้างหลังๆมันมีอย่างนี้ตลอด

ผมเลยรู้สึกว่าหากย้ายออกมันจะเป็นอย่างไร มันจะดีไหม อีกอย่างที่ผมจะบอกเป็น ปีที่แมนยู มันแทบลบล้างสิ่งที่ผมทำมาทั้งชีวิตค้าหน้าแข้ง ปีทิ้งไปเลย ผมเลยว่าเพียงพอเหอะ

No comments:

Post a Comment