Sunday, December 22, 2019

ข่าวบอล บุนเดสลีกา ’ทากิปะทุง’หน้าแข้งหงส์ใหม่ขวัญใจค็อป

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เอาอกเอาใจเดอะ ค็อปกันสุดกำลังเมื่อมีการเปิดภาชุดของทาคุมิ ไม่นามิโนะกองหน้ารายใหม่ที่เพิ่งจะย้ายมาจากซัลซ์บวร์กหยกๆแบบเต็มที่พร้อมประวัติความเป็นมาเส้นทางพาณิชย์ลำแข้งในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่นามิโนะกำเนิดตอนวันที่

16 เดือนมกราคม 1995 โดยเขาเริ่มอาชีพพ่อค้าหน้าแข้งกับเซเรโซ่ โอซาก้ารวมทั้งได้ลงไปในสนามกลุ่มชุดใหญ่ 82 เกมรวมทุกรายการก่อนย้ายไปเร้ดบูลล์เมื่อปี 2015 ตอนอายุไม่ถึง 20 ปีดาวเตะกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นช่วยทำให้ชมรมดังของออสเตรียคว้าชัยชนะลีกทุกฤดูตั้งแต่เขาย้ายไป พร้อมคว้าชัยชนะบอลถ้วยอีก ครั้งร่วมกันก่อนย้ายออกมา

ไม่นามิโนะฝากผลงานยิง 64 ประตูรวมทุกรายการซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการยิง”ลิเวอร์พูล”ที่สนามแอนฟิลด์ตอนตุลาคมในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูนี้เขายิงไปแล้ว ประตูร่วมกัน ซึ่งถ้าเทียบกับฤดูกาลก่อนตอนหมดครึ่งฤดูแรกนั้นดีมากยิ่งกว่ามากมาย ข่าวบอล บุนเดสลีกา เนื่องจากเขาเคยยิงได้สูงสุดเพียงแค่ 14 ประตูต่อฤดูกาล (ปี 2016-2017

รวมทั้ง 2018-2019)ไม่นามิโนะยังแปลงเป็นกำลังสำคัญของ”ซามูไรสีน้ำเงิน”ในตอนนี้ โดยเขาเป็นตัวจริง จาก เกมที่ลงเล่นในศึกเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2019 พร้อยิงประตูในเกมชิงดำได้ด้วย นอกจากนี้เขายังซัดไปแล้ว ประตูระหว่างเกมบอลโลก 2022 รอบเลือกสรรอีกต่างหาก

No comments:

Post a Comment