Sunday, December 22, 2019

รวยด้วยบอล ใส่เสื้อเด็กเกรดแฟนบอลเล่นให้พี่เสือ

รวยด้วยบอล

แฟนบอลตาดีสังเหตุมองเห็น ฟิลิปป้ คูว่ากล่าวนโญ่ สตาร์เกมรุกที่บาเยิร์น มิวนิค ใส่ชุดเหย้าไม่ราวกับคนอื่นๆ ก่อนได้รับการเปิดเผยว่า

ดาวเตะยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่าใช้ชุดเกรดแฟนบอลของเด็กลงเล่นเนื่องด้วยเกรดนักฟุตบอลไม่มีไซส์เสื้อที่พอดิบพอดีกับตัวเขาสตาร์บราสิมัน ย้ายจากบาร์เซโลน่าแบบยืมตัวมาเล่นให้บาเยิร์นในฤดูกาลนี้ แม้กระนั้นปรากฏว่าไม่สามารถที่จะใส่ชุดเหย้าเกรดนักฟุตบอลได้ เนื่องมาจากขนาดเสื้อไม่เพียงพอดีกับตัวเขาด้วยเหตุฉะนี้เองทำให้

ชมรมจำต้องปรับปรุงแก้ไขด้วยการใช้เสื้อ เกรดแฟนบอล ที่มีไซส์เด็ก มาให้เขาใช้สวมแทนรายงานจากเว็บอย่างเป็นทางการของบุนเดสลีกากล่าวว่า สมัยก่อนดาวเตะหงส์แดง ผู้ครอบครองความสูง ฟุต นิ้ว (1.72 เมตร) ยอมใส่ชุดเกรดแฟนบอล รวยด้วยบอล เพราะว่ามีขนาดเสื้อที่ตัวเขาถูกใจมากยิ่งกว่าส่วนความไม่เหมือนของชุดทั้งคู่เกรดดังที่กล่าวถึงแล้วอยู่ที่

ทรงเสื้อ เนื้อผ้า ที่เกรดนักฟุตบอลจะเข้ารูปกว่า น้ำหนักค่อยกว่า รวมทั้งแห้งเร็วกว่าแม้กระนั้นสำหรับคูติเตียนนโญ่ ดูอย่างกับว่ามิได้มีผลเป็นปัญหาในผลงานการเล่นของตัวเขาเอง เมื่อปัจจุบันในนัดเจอเบรเมน เขาทำไป ประตู กับอีก แอสสิสดังนี้ รายงานข่าวสารกำหนดเหตุว่า นอกเหนือจากคูตำหนินโญ่ แล้ว ยังมี โยชัว คิมไม่ช ที่ก็ใส่ชุดเกรดแฟนบอลเหมือนกัน

No comments:

Post a Comment