Monday, December 16, 2019

เว็บแทงบอลไทย ฟิตเต็มถังพร้อมช่วยหงส์ฝ่าโปรแกรมโหดเหี้ยม

เว็บแทงบอลไทย

เซอร์ดาน ชากิปรี่ปีกมะขามข้อเดียวของหงส์แดงเผยออกมาว่าเขามีสภาพร่างกายฟิตพร้อมสุดกำลังสำหรับเพื่อการลงในสนามช่วยกลุ่มตอนโปรแกรมการประลองหฤโหดส่งท้ายปีแล้วภายหลังเกือบจะมิได้ลงเล่นเนื่องจากลักษณะของการเจ็บน่องตอนแรกฤดู

ดาวเตะกลุ่มชาติประเทศสวิตเซอร์แลนด์ก็กลับมาเป็นตัวจริงในเกมชนะเอฟเวอร์ตัน 5-2 ตอนต้นเดือนที่ผ่านมาดูอย่างกับว่าเกมเจอวัตฟอร์ดวันเสาร์นี้ “แช็ก”อาจมีลุ้นลงสู่สนามอีกครั้งระหว่างโปรแกรมสม่ำเสมอที่ลงเตะกว่า 14 นัดหมายในรอบ

อาทิตย์นี้ชากิปรี่พูดว่า”แน่ๆว่าผมฟิตเต็มถัง กระจ่างแจ้งว่าผมควรต้องลงฝึกซ้อมอยู่ เว็บแทงบอลไทย 1-2 อาทิตย์ แต่ว่าผมแฮปปี้จริงๆแล้วก็กระปรี้กระเปร่ามากมายๆว่าผมพร้อมแล้ว”“ผมกระปรี้กระเปร่า ผมรู้สึกเฉียบคมแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่าคุณได้มองเห็นแล้วในเกมกับเอฟเวอร์ตัน

ผมแฮปปี้มากมายที่ได้ลงสู่สนามเพราะว่าผมหายไปนานนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์”“สิ่งแรกเลยผมสุขสบายที่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมแล้วก็ผมต้องการมอบผลงานดีๆผมสุขสบายที่ได้กลับมาพร้อมทำคะแนนได้ในเกมดาร์บี้ ซึ่งมันน่ามหัศจรรย์ยิ่ง นี่เป็นสิ่งที่ผมจะเป็นไปไม่ได้ลืม”“แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ผมก็กำลังตั้งหน้าตั้งตารอเกมถัดไป

ผมกำลังกระปรี้กระเปร่าแล้วก็หวังว่าจะมีอีกหลายนัดหมายให้ลงไปเล่นนะ”“แน่ๆว่าทุกคนมีความจำเป็นมากมายๆนักฟุตบอลทุกคนจำเป็นที่จะต้องรู้ดีว่านี่เป็นตอนที่วุ่นวาย”

No comments:

Post a Comment