Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ไม่ต้องปรับแผน”ทาคิ”ช่วยกลุ่มได้ในทันที

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง มั่นใจว่าสมาชิกคนใหม่อย่าง ทาคุมิ ไม่นามิโนะ จะมีหน้าที่สำคัญกับกลุ่มได้ในทันทีโดยที่พวกเขาไม่จำเป็นที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างกลยุทธ์เล่นของกลุ่ม“ลิเวอร์พูล”

พึ่งจัดแจงคว้าสตาร์ทีมชาติประเทศญี่ปุ่นวัย 24 ปี จากซัลซ์บวร์ก ได้ค่าจ้างสุดถูกเพียงแค่ 7.25 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกคำสัญญาไม่นามิโนะ วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก นำไปสู่ปริศนาว่าคล็อปป์จะใช้งานเขายังไงผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมนีเอ่ยถึงเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วว่า

“ไม่ใช่การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างใหม่ แต่ว่าแน่ๆเลยว่าทาคิเป็นผู้เล่นซึ่งสามารถช่วยพวกเราได้ในทันทีในระยะสั้นรวมทั้งระยะยาวจากแง่ของอายุ”“เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งอยู่แล้ว ทุกคนคงจะได้มองเห็นเวลาที่พวกเราพบซัลซ์บวร์ก

แม้กระนั้นก็ยังมีสมรรถนะที่จะปรับปรุงให้เก่งได้กว่านี้อีก”“มันไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการชิงชัย(ชิงตำแหน่ง) มันเป็นเรื่องของการมีตัวเลือกที่ผิดแผกแตกต่างในโมเมนท์ที่ไม่เหมือนกัน และก็ประตูที่ทาคิจะเข้ามาอยู่ในกลุ่มนั้นมันเปิดกว้าง”ไม่นามิโนะจะสามารถลงเล่นให้หงส์แดงได้เป็นเกมแรกเป็นในวันที่ เดือนมกราคม ที่พวกเขาจะเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตันในศึกเอฟเอคัพ

No comments:

Post a Comment