Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ‘ยาย่า’ชี้’พี่ต้า’ช่วยปืนได้ถ้ากระดานบริหาร

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ยาย่า ตูเร่มั่นใจว่าไม่เกล อาร์เตต้าช่วยปรับหลายๆสิ่งที่อาร์เซน่อลดียิ่งขึ้นได้ ถ้ากระดานบริหารฟังรวมทั้งทำตามอย่างทางของเขาอาร์เซน่อลอยู่ในตอนตามหาผู้จัดการทีมใหม่ข้างหลังปลดอูไน

เอเมปรี่ออกมาจากตำแหน่ง รวมทั้งให้เฟรดดี้ ยุงเบิร์กคุมทีมขัดตาทัพแต่ว่าผลงานก็ไม่ดีขึ้นขึ้นจากเดิมแม้กระนั้นข่าวสดมาแรงในอาทิตย์นี้บอกว่าอาร์เตต้าสถานที่สำหรับทำงานเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปลี่ยนมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของอาร์เซน่อลตูเร่คิดว่าการเข้ามารับงานคุม”ปืนใหญ่”จะเกิดเรื่องยาก

ทางผู้บริหารสมาคมก็เลยจำเป็นจะต้องฟังรวมทั้งเกื้อหนุนวิธีการทำกลุ่มของอาร์เตต้าเพื่อจะได้เจอกับการบรรลุเป้าหมาย“จะเกิดเรื่องค่อนข้างจะยากเลย ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล เพราะเหตุใดน่ะหรอ? ก็เนื่องจากว่าอาร์เซน่อลกำลังกระเสือกกระสนและก็ผมว่าหากผู้บริหารของอาร์เซน่อลฟังเขาและก็เอาอย่างทางเขา มันก็บางทีก็อาจจะออกมาเวิร์ค”ตูเร่กล่าว“เมื่อใดก็ตามคุณไปสู่สมาพันธ์ใหม่ที่ชมรมกำลังไม่ดี

กระดานบริหารจะต้องช่วยเหลือด้วยการยอมรับฟังและก็ทำในสิ่งที่คุณปรารถนา แน่ๆว่าแมนฯ ซิตี้มีเงินให้ใช้มากยิ่งกว่าอาร์เซน่อลและก็ผมว่ามันจะเกิดเรื่องที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก”แต่ยาย่ามั่นใจว่าสมัยก่อนกองกลางชาวประเทศสเปนมีอีกทั้งมันสมองแล้วก็วิสัยทัศน์ที่จะกลับเหตุการณ์ของอาร์เซน่อลได้

แม้ชมรมช่วยเหลือหนทางของเขา ข้างหลังเคยสัมผัสมาด้วยตนเองระหว่างร่วมงานกันที่สิตี้

No comments:

Post a Comment