Sunday, December 29, 2019

สูตรบอลต่อ ยอบรับ แมนยู เหมาะแพ้ พร่ำบ่นสมาชิกเล่นช้า

สูตรบอลต่อ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีมฟุตบอล โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกที ข้างหลังบุกไปปราชัยกลุ่มบ๊วย

วัตฟอร์ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ เกมนี้เจ้าของบ้านได้ประตูขึ้นนำจากข้อผิดพลาด ของ ดาบิด เด เคอา ที่รับลูกยิงของ อิสไมล่า ซาร์ หลุดมือปลิ้นเข้าประตูไป หลังจากนั้นกลุ่มแตนก่อกวนมาได้ลูกจุดลูกโทษจากการทิ่มสกัดของ อารอน วาน-บิสซาก้า ก่อนที่จะ

ทรอย ดีนี่ย์ สูตรบอลต่อ จะฆ่าไม่พลาดข้างหลังจบเกม ที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์ ออกมาเห็นด้วยว่า กลุ่มของเขาเหมาะสมที่จะเป็นข้างปราชัยในเกมนี้แล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่น่าพึงพอใจเลย ผมรู้สึกราวกับพวกเรากำลังเล่นในเกมเทสติโมเนียล ครึ่งแรกพวกเราเล่นกันได้ช้ามากมาย ช้าเหลือเกินรวมทั้งพวกเราก็เสียสองประตูอย่างเร็ว

ทำให้พวกเรามีสิ่งที่จำเป็นต้องทำหลายชนิดในเกม พวกเราทำมาเจริญตลอด แต่ว่ามันก็จำต้องเต็มกำลังให้ตลอดเช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้พวกเราไม่ควรที่จะเป็นผู้ชนะแต่นี่เป็นการทำคะแนนตกหายไปกับกลุ่มขนาดเล็กกว่าของ

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ อีกทีหนึ่ง ทำให้ในขณะนี้ แมนยู เก็บได้เพียงแต่ 25 คะแนนเพียงแค่นั้น จากการลงเล่นทั้งหมดทั้งปวง 18 นัดหมาย ร่วงมาอยู่ชั้นที่ ของตารางคะแนนแล้ว

No comments:

Post a Comment