Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล บุนเดสลีกา ’ฮาลันด์’ไม่บินมาแมนเชสเตอร์ถกย้ายตัว

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

จะเชื่อหรือไม่ก็สุดแต่ เมื่อโอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ที่ปรึกษาแมนเชสสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่สนใจข่าวที่กล่าวว่าเอ้อร์ลิ่ง

เบราท์ ฮาลันด์กองหน้าซัลซ์บวร์กบินมาอังกฤษเพื่อคุยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการย้ายตัวฮาลันด์ทำท่าจะแปลงเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลตามที่ได้ย้ายตัวในมกราคม โดยสื่อประเทศนอร์เวย์รายงานเช้าวันนี้(วันศุกร์)ว่านักเตะและก็อาล์ฟ-อิงเก้ ฮาลันด์บิดาของเขาขึ่นเครื่องจากสตาวานเกร์เดินทางมาแมนเชสเตอร์อาทิตย์ที่แล้วก็มีแถลงการณ์ว่าโซลชาร์เดินทางไปเจอกับฮาลันด์ที่ออสเตรีย

ข้างหลังเจ้าหนูวัย 19 ปีแว่บไปเข้าหากับเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์รวมทั้งโบรุสเซีย ข่าวบอล บุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์เรื่องตลกขบขันลันด์มาแมนเชสเตอร์หนีไม่พ้นถูกเอามาถามในงานแถลงข่าวก่อนเกม ซึ่งโซลชาร์ก็ตอบกลับมาว่า “บอกตามจริง ผมไม่คิดว่าเขาจะมุ่งหน้ามาตรงนี้นะ อย่างไรไม่ใช่เนื่องจากว่าผมหรอก!”“คุณก็รู้ว่าผมให้คอมเมนต์ถึงนักฟุตบอลกลุ่มอื่นมิได้

ผมบอกมาบ่อยมากแล้วรวมทั้งมันก็ยอดเยี่ยมในสิ่งที่คุณเจอจากงานนี้ คุณพบกับกระแสข่าวลืออยู่บ่อย”เมื่อผู้รายงานข่าวประเทศนอร์เวย์ถามอีกว่าเขาจะเจอกับฮาลันด์ไหม โซลชาร์ไม่ยอมรับเรื่องดังกล่าวข้างต้นโดยกล่าวว่า

“เขามิได้มาแมนเชสเตอร์”“ผมรู้จักเขารวมทั้งเพื่อนพ้องของเขา เขากำลังอยู่ในตอนหยุดวันคริสต์มาส คุณบินจากเมืองสตาวานเกร์ไปที่อื่นๆมิได้เลย คุณจะต้องต่อเครื่องเอา(จากท่าอากาศยานอื่น)”

No comments:

Post a Comment