Sunday, December 22, 2019

รวยด้วยบอล บอกไม่ต้องบรรยายคุณประโยชน์’ไม่นามิโนะ’

รวยด้วยบอล

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมนอร์มอล วันแสดงความมุ่งมาดว่าทาคุมิ ไม่นามิโนะกองหน้าป้ายแดงจะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการปรับพฤติกรรมยาวนานกว่าจะโชว์ผลงานให้กับกลุ่มของเขา

ดาวเตะกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นได้รับการรับรองเป็นหน้าแข้ง”ลิเวอร์พูล”คนใหม่ข้างหลังย้ายมาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กด้วยค่าตอบแทน 7.25 ล้านปอนด์ โดยเขาจะสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการเมื่อเปิดตลาดวันที่ เดือนมกราคมนี้คล็อปป์พูดว่า”นี่ข่าวด่วนเลยนะ เป็นการเซ็นสัญญาที่งดงาม พวกเราแฮปปี้มากมายๆกับการเซ็นสัญญานี้”“กองเชียร์ของพวกเราได้ได้โอกาสมองเขาอย่างใกล้ชิดในตอนก่อนหน้านี้

รวยด้วยบอล ด้วยเหตุดังกล่าวผมไม่มีความจำเป็นต้องร้องเสียงดังๆเพื่อชี้ประสิทธิภาพของเขา เพราะว่าพวกเขาทราบกันอยู่แล้ว”“ทาคุมิเป็นนักฟุตบอลที่เร็ว ฉลาดหลักแหลม เขาหาพื้นที่ว่างระหว่างไลน์เก่ง เขาชาญชัยยามมีบอลแม้กระนั้นตอนไม่มีบอลก็ห้าวหาญด้วยเหมือนกัน เป็นนักฟุตบอลที่ดียอด เขาพากเพียรทำให้ตนเองมีคุณประโยชน์ต่อบุคคลอื่นเยอะที่สุด”“ประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์

ลีกของเขาเป็นโบนัสและก็การมาจากสมาพันธ์แบบงั้น พวกเราทราบว่าเขาได้รับการฝึกการสอนที่ดี ถูกใช้งานในสิ่งแวดล้อมที่บรรเจิดรวมทั้งมีประสบการณ์ที่ถูก”

No comments:

Post a Comment