Saturday, December 21, 2019

เว็บแทงบอลบริการดีๆ ’เทวดากี้’รับโปรดลูกยิงท๊อฟฟี้มากยิ่งกว่า

เว็บแทงบอลบริการดีๆ

ดิว็อค โอริกี้กองหน้าชนชั้นเทวดาของหงส์แดงชูให้ลูกยิงดับเอฟเวอร์ตันในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้เมื่อฤดูก่อนแจ๋วกว่าประตูที่เขายิงใส่บาร์เซโลน่าแล้วก็ท็อตแน่ม

ฮอทสเปอร์ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หัวหอกประเทศเบลเยี่ยมจัดแจงจ้องดูโทรจิตให้จอร์แดน พิคฟอร์ดทำผิดพลาดก่อนหมดเวลาการแข่งขันชิงชัยไม่กี่วินาทีก่อนพังทลายประตูชัยพา”ลิเวอร์พูล”คว้า คะแนนสำคัญในธันวาคม 2018 แล้วต่อจากนั้นเขาก็ยังทำคะแนนสำคัญได้อย่างสม่ำเสมอ โดยยิงใส่”ต่างดาว”

ลูกในเกมกลับแดนนรกชนะที่แอนฟิลด์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ รวมทั้งการยิงสเปอร์สในเกมรอบชิงดำอีกต่างหากกระนั้นโอริกี้พูดว่า”ประตูโปรดของผมแน่ๆว่าเป็นประตูพบเอฟเวอร์ตัน เว็บแทงบอลบริการดีๆ ในนาทีที่ 96″ผมนึกออกว่าตอนกำลังเดินทางไปท่าอากาศยานแมนเชสเตอร์ มีคนรักเอฟเวอร์ตันคนหนึ่งเป็นผู้ควบคุมภาคพื้นดิน

เขาบอกกับผมว่า “เราจะไม่ให้มึงเข้าไป”“ผมก็แบบ “ไรวะ? แม้กระนั้นมันก็แค่การหยอกล้อแบบเพื่อนพ้อง มันเป็นประตูที่พวกเขาเอ๋ยถึงเกือบสูงที่สุดในเมือง น่าพิศวง ผมถูกใจมากมาย มันบ่งบอกถึงถึงหัวจิตหัวใจของกองเชียร์ นี่เป็นหงส์แดง คุณก็ทราบ”“มีคนถามคำถามว่าประตูไหนเป็นประตูโปรดของผม ผมพูดว่าเลือกไม่ง่ายหรอกนะ”

No comments:

Post a Comment