Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย น้ามูจนกระทั่งวอนท์”อีริคบวงสรวง”ต่อสัญญา

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พูดว่าเขาอยากให้ คริสเตียน อีริคบวงสรวง แล้วก็ คุณยาย แฟร์ทองคำเก้น

ต่อสัญญาอยู่กับกลุ่มถัดไป เล่นเดียวกับโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ พึ่งต่อสัญญาใหม่กับ “ไก่เดือยทองคำ” ไปจนกระทั่งปี 2023ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเช้าใจกันว่าเขาตระเตรียมจะย้ายสมาพันธ์แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่เล่นภายใต้การควบคุมกลุ่มของมูรินโญ่ถัดไปอีริคสังเวย

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

กับ แฟร์ทองคำเก้น จะหมดสัญญากับท็อตแน่มข้างหลังจบฤดูนี้ และก็ถ้าหากยังไม่ขยายเพิ่มจะก่อให้พวกเขาสามารถสนทนาย้ายฟรีล่วงหน้ากับกลุ่มจากนอกเกาะอังกฤษได้ในตลาดฤดูหนาวนี้เลยเอ๋ยถึงเรื่องอนาคตของสมาชิก “เรื่องเดียวที่ผมจะบอกให้ท่านเกี่ยวกับคริสเตียเป็นผมต้องการให้เขาเซ็นสัญญาใหม่

นอกจากนี้ผมจะไม่บอกอะไรคุณ”เกี่ยวกับแฟร์ทองคำเก้นมูรินโญ่บอกใบ้ว่าความยากอยู่นายหน้า “ผมว่านักเตะจะเซ็นสัญญาก็เมื่อสมาคมปรารถนาให้เซ็น ผมเป็นชมรม มิสเตอร์เลวี่เป็นชมรม ต่อเมื่อนักฟุตบอลอยาก เมื่อครอบครัวเขาอยากได้ เมื่อเอเยนต์เขาปรารถนา”“ถ้าเกิดใครสักคนในนี้ไม่ได้อยากมันก็ยากที่จะเกิดขึ้น ยกเว้นนักฟุตบอลจะเปลี่ยนแปลงเอเยนต์ และก็ได้เอเยนต์ที่อยากต่อสัญญา”

No comments:

Post a Comment