Sunday, December 29, 2019

UFABETWINS ชอน ร้องไห้ด้วยเหตุว่าทำ รูดิเกอร์ กระดูกซี่โครงหัก

UFABETWINS

ศึก ลอนดอน ดาร์บี้ สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ให้กับ เชลซี 0-2 ซึ่งเกมนี้ ไก่เดือยทองคำ จะต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนภายในตอนครึ่งชั่วโมงในที่สุด

ภายหลังจาก ชอน เฮือง-ไม่น มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะดูถูกขาขึ้นมายัใส่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์อย่างไรก็แล้วแต่ มูรินโญ่ คิดว่าจังหวะนี้ กองหลังชาวเยอรมัน ออกอาการเยอะเกินไป โดยให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมว่า ผมหวังว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะฟื้นจากซี่โครงหักนะ UFABETWINS เนื่องจากดูท่าเขากระดูกซี่โครงหักแน่ๆถ้าหากผู้ตัดสินให้ใบเหลืองกับ

รูดิเกอร์ โดยทันที เขา (ชอน เฮือง-ไม่น) อาจจะไม่แสดงปฏิกิริยาอะไรอย่างนั้นออกมา เมื่อคุณรู้สึกอารมณ์เสียคุณก็อาจมีปฏิกิริยาแบบงั้นซึ่งผู้ตัดสิน แล้วก็ วีเออาร์ ก็จำเป็นต้องเช็กอยู่แล้วในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ชอน ร้องไห้ด้วยเหตุว่าทำให้ อังเดร โกเมส เจ็บ และก็เกมนี้เขาจะต้องมาร้องไห้อีกครั้งเนื่องจากทำให้

รูดิเกอร์ กระดูกซี่โครงหัก สำหรับผมมันเป็นใบแดงที่แปลก แต่ว่าผมไม่ต้องการที่จะไปจุดโฟกัสในหัวข้อนั้น เนื่องจากว่ากลุ่มของผมแพ้ และก็ผมจะต้องกล่าวยกย่องคู่ต่อสู้ด้วยเหตุว่าพวกเขาจัดแจงกับเกมนี้ได้ดียิ่งไปกว่าพวกเรา

No comments:

Post a Comment