Saturday, December 21, 2019

ฝากขั้นต่ำUFABET ‘เลาตาโร่’หวานบอกอินเตอร์เป็นบ้านของผม

ฝากขั้นต่ำUFABET

เลาตาโร่ มาร์ว่ากล่าวเนซรับรองว่าแฮปปี้กับอินเตอร์ มิลานรวมทั้งพูดว่านี่เป็นบ้านของเขา วันหลังมีเรื่องราวการย้ายออกจากกลุ่มในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาดาวยิงกลุ่มชาติอาร์เจนตำหนิน่าผ่านการเป็นข่าวกับบาร์เซโลน่าอย่างหนาหู

ข้างหลังพวกเขาต้องการดึงมาร์ตำหนิเนซไปสานตำแหน่งของหฝ่าส์ ซัวเรซอย่างไรก็ตามมาร์ว่ากล่าวเนซรับรองว่าเขาแฮปปี้กับอินเตอร์แล้วก็มองดูข่าวซุบซิบพวกนั้นว่าเป็นตัวแสดงว่ากำลังเดินมาถูกทางแล้ว“ผมแฮปปี้กับตรงนี้ นี่เป็นบ้านของผมและก็ผมเชื่อถือในตัวคอนเต้”กองหน้าวัย

22 ปีบอกกับ La ฝากขั้นต่ำUFABET Repubblica“ความพึงพอใจจากสมาพันธ์อื่นชี้ว่าฝีเท้าของผมกำลังปรับปรุงขึ้นรวมทั้งเดินหน้าไปถูกทางแล้ว โน่นเป็นเรื่องจำเป็นที่สุดสำหรับผม”“นี่เป็นบ้านของผม ผมจะรู้สึกตื้นตันต่ออินเตอร์ที่ช่วยทำให้ผมเติบโตตลอดกาล”มาร์ว่ากล่าวเนซเซ็นสัญญาย้ายจากราซิ่ง

คลับมาอยู่กับ”เนรัซซูปรี่”ในกรกฎาคม 2018 รวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นตัวตัวหลักในดินแดนหน้าของกลุ่มไปเป็นระเบียบแล้ว“ผมไม่ยอมรับคำแนะนำอื่น ผมเลือกชมรมนี้จากประวัติศาสตร์ของพวกเขา, ระดับของนักฟุตบอลรวมทั้งความรักของแฟนบอล”

No comments:

Post a Comment