Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล หงส์หิวคว้าชัยชิงชนะเลิศชมรมโลก

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

ดิว็อค โอริกี้กองหน้าระดับเทวดาของหงส์แดงกล่าวมาว่าขณะนี้ข้างในกลุ่มกำลังหิวลงสู่สนามเพื่อได้แชมป์ชมรมโลกมาครอบครองให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์“ลิเวอร์พูล”จัดเตรียมลงสู่สนามเจอมอนเตอร์เรย์ในเกมรอบรองชนะเลิศคืนวันพุธนี้

โดยมีเป้าหมายผ่านไปพบกับฟลาเมงเก๋ในเกมชิงดำวันเสาร์โอริกี้พูดว่า”สำหรับผมแล้ว แน่ๆว่ามันเป็นคราวแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ สำหรับอีกผู้คนจำนวนมากก็เป็นครั้งแรกสิ่งเดียวกัน”“ผมมีความรู้สึกว่านี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่พิเศษ การมาตรงนี้มันยาก

คุณจำเป็นต้องได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกรวมทั้งมันเป็นสิ่งที่พวกเรากระหยิ่มใจ ได้เล่นในรอบรองชนะเลิศและก็หวังว่าจะได้ผ่านไปถึงรอบชิง โน่นเป็นจุดมุ่งหมายใหญ่ของพวกเรา พวกเราทุกคนล้วนหิว”“พวกเราพึ่งเดินทางมาถึงแม้กระนั้นคุณมองเห็นได้ในตอนฝึกเลยนะว่าพวกเราทุกคนมีความกระหายหิวสำหรับการลงเล่นเกมนี้

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

พวกเราจะตระเตรียมเพื่อผลจากการแข่งขันที่เหมาะสมที่สุด”“พวกเรามานะเตรียมตัวกับสต๊าฟฟ์ พวกเขามอบเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมของกลุ่มที่พวกเราจะลงพบด้วย”“แต่ว่ามันก็ขึ้นกับว่าพวกเราจะเล่นบอลของพวกเรายังไง นำคุณประโยชน์ของพวกเรามาจากหงส์แดง

นำมันลงไปในทัวร์นาเมนต์นี้ ทำในเหมือนกัน รวมทั้งทำให้เยี่ยมที่สุด”“ผมรู้สึกว่าการเตรียมความพร้อมก็ดังเดิม พวกเรามีสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนที่น่าไม่น่าเชื่อ ซึ่งทราบดีว่าจะจัดเตรียมกลุ่มกันยังไงและก็พากเพียรลงรายละเอียดที่ดีแก่พวกเรา ด้วยเหตุดังกล่าวมันมีข้อมูลล้นหลามที่จะนำลงสนาม”

No comments:

Post a Comment