Saturday, December 21, 2019

รวยด้วยบอล ‘มาร์ตำหนิเนลลี่’รับฝึกกับผีช่วยปรับให้ตัว

รวยด้วยบอล

กาเบรียล มาร์ตำหนิเนลลี่ ดาวรุ่งพุ่งแรงของอาร์เซนอล เปิดเผยว่าการฝึกกับกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนก่อนที่จะย้ายมาในอังกฤษช่วยเขาสำหรับเพื่อการปรับนิสัยกับลีก

รวมทั้งซาบซึ้งใจความนอบน้อมของดาวเตะในกลุ่มอย่าง ปอล ป็อกบาดาวเตะวัย 18 ปีย้ายจาก อิตูอาโน่ ในลีกระดับล่างของบราซิล มาร่วมทัพ”ปืนใหญ่” ด้วยค่าจ้างราวๆ ล้านปอนด์ เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งทำผลงานได้ดีเยี่ยมด้วยการยิงไปถึง

ประตูจากการลงเล่น 16 นัดหมายในช่วงฤดูกาลนี้โดยเขาได้เผยเรื่องราวที่เขาฝึกหัดกับกองทัพ”ภูติผีแดง”ก่อนจะย้ายมาถิ่น รวยด้วยบอล เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วก็ยกย่องความถ่อมตนของดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศส“มันมีโครงงานระหว่าง อิตูอาโน่ กับแมนเชสเตอร์

ยูไรเต็ด พวกเขาจะพาเด็กไปฝึกฝนเสมอ และก็ผมก็ชอบได้ไปกับทริปนั้น” มาร์ตำหนิเนลลี่ เปิดเผยกับ“ผมไม่สามารถพูดได้อีกทั้งภาษา อังกฤษ หรือ ประเทศฝรั่งเศส แม้กระนั้นป็อกบา เขาเข้ามาทักผมด้วยภาษาประเทศโปรตุเกสรากฐาน

และก็ถ่ายภาพกับผมอย่างเป็นมิตร เขาเป็นผู้ที่นอบน้อมมากมายจริงๆ”“การฝึกฝนพวกนั้นมันสำคัญกับผมมากมาย อีกทั้งในหัวข้อการปรับพฤติกรรมให้กับสไตล์การเล่น ตัวนักฟุตบอล รวมทั้งความเร็วของเกมในลีกนี้”

No comments:

Post a Comment