Saturday, December 28, 2019

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน ย้อนถึงคำกล่าวที่บอก เนย์มาร์

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

คีลิจนถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า ดาวยิงเปแอสเช ออกมาเผยถึงอารมร์หนแรกที่เขาได้ร่วมฝึกกับ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นพี กับกล่าวว่าเขากล่าวอะไรกับซุปตาร์บราสิเลียนบ้าง

จากรายงานของ เมื่อ 24 ธ.ค. 2562 ตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คีลิจนถึง เอ็มบั๊ปกระเป๋า กลายเป็นข่าวสารมาตลอดว่ามีปัญหากับ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นพี่ เพราะว่าว่าทั้งคู่ต่างปรารถนาห่วยวความเป็นเลิศกันใน เปแอสเช แต่ทว่าปัจจุบัน กองหน้ากลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส

ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงหัวข้อนี้คีลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน เปิดเผยว่า แน่ๆใครๆก็รู้ว่าเมื่อขณะที่ผมย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช นั้น เนย์มาร์ เป็นซุปตาร์เบอร์ ของกลุ่ม แม้กระนั้นตอนบอลโลกเขาเจ็บ และก็พลาดไป ส่วนผมครอบครองแชมป์โลกมาครอบครองได้เสร็จแต่ว่าผมจะบอกให้ว่า

คราวแรกที่ผมได้ฝึกซ้อมกับเปแอสเช ผมได้บอกกับ เนย์มาร์ ไปแล้วว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ผมจะไม่ก่อเรื่องให้ท่านหรอกนะ ผมเพียงแค่จะเพียรพยายามสู้เพื่อตนเอง เพื่อบัลลง ดอร์ เนื่องจากว่าคุณเองก็มิได้ลุ้นไปแล้วในคราวนี้ แม้กระนั้นผมรับรองอีกครั้งว่าผมมาตรงนี้มิได้เพื่อมาแย่งที่ของคุณนะ คุณจะอยู่ที่เดิม รวมทั้งผมเข้ามาเพื่อตอนซัพพอร์ตคุณอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment