Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล ลาลีกา แบ่งผิวมากมายเพราะเหตุว่าแฟนบอลทึ่มขึ้นกว่าเดิม

ข่าวบอล ลาลีกา

ยาย่า ตูเร่ สมัยก่อนกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นว่าปัญหาเรื่องการแบ่งผิวในโลกบอล เริ่มคือปัญหาที่หนักขึ้นกว่าเดิมด้วยเหตุว่าแฟนบอลแล้วก็ผู้คนโง่เขลาเยอะขึ้นเรื่อยๆบอลยุโรปในช่วงฤดูกาลนี้

นับว่าเป็นปีที่มีปัญหาประเด็นการแบ่งผิวสูงที่สุดคราวหนึ่งในประวัติศาสตร์ ข้างหลังกำเนิดหลักสำคัญปัญหาเยอะมากทั้งยังในลีกใหญ่ๆอย่าง เซเรีย อา และก็ พรีเมียร์ลีก หรือแม้กระทั้งกระทั้งยังในบอลระดับบนาท้องนาชาติ อย่างยูโร 2020 โดยยาย่า ที่เคยค้าหน้าแข้งในลีกใหญ่ของยุโรปเองก็มั่นใจว่าปัญหาดังที่กล่าวถึงแล้วหนักขึ้นกว่าในสมัยก่อน“ผมได้คุยกับทางสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติแล้ว

เนื่องจากประเด็นนี้เป็นอะไรที่สำคัญ และก็พวกเราจะต้องดูแลมันด้วยความรอบคอบ” ข่าวบอล ลาลีกา ยาย่า กล่าว“ผมทราบว่าเป็นงานที่หนักรวมทั้งยาก เพราะเหตุว่าการจะเอาชนะหัวข้อนี้ได้มันจะต้องใช้เวลานาน”“ขณะนี้แฟนบอล และก็ผู้คน เริ่มจะโง่เขลาเบาปัญญากว่าแต่ก่อน”“หัวข้อนี้มันน่าตกใจเนื่องจากว่าพวกเราอยู่ในปี

2019 แล้ว และก็ในปี 2020 ถีง 2025 พวกเราก็จะมีลูกหลานของพวกเราเข้ามาด้วย พวกเราจะทำอะไรต่อล่ะ? มันจะเป็นอย่างงี้ถัดไปมิได้”“ที่จริงแล้วผมต้องการจะเล่นต่ออีกสักปี แม้กระนั้นเพียงพอมองเห็นเรื่องเหล่านี้แล้ว ผมก็ต้องการจะห้อยสตั๊ดเพื่อมาช่วยสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ แก้ไขปัญหาในหัวข้อนี้ เนื่องจากว่ามันเป็นอะไรที่เจ็บจริงๆ”

No comments:

Post a Comment