Saturday, December 21, 2019

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง “ได้กลับไปอยู่บ้าน” เชื่อมั่นพร้อมคุมปืนแล้ว

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง

ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่คนใหม่ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กล่าวมาว่า ตัวเองรู้สึกราวกับได้กลับไปอยู่บ้าน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า

ตัวเองเตรียมความพร้อมมาดีพอเพียงก็เลยกล้าที่จะตอบรับงานนี้ที่ปรึกษาชายหนุ่มวัย 37 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการรับงานคุมอาร์เซนอลต่อจากอูไน เอเมปรี่ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเขาตกลงทำข้อตกลง ปีครึ่ง ข้างหลังตกลงใจย้ายออกจากการเป็นมือขวาให้เป๊ป

กวาร์ดิโอล่า ในกลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาร์เตต้า สารภาพว่าตัวเองยังขาดประสบการณ์ กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง แม้กระนั้นมั่นอกมั่นใจสำหรับในการเตรียมตัวของตนเองว่า พร้อมแล้วที่จะผ่านไปสู่ก้าวถัดไป“ผมรู้สึกเสมือนได้กลับไปอยู่บ้าน รู้สึกพึงใจอย่างที่สุด

แล้วก็แฮปปี้ที่ได้มาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของชมรมบอลที่นี้” อาร์เตต้า รายงานในงานเปิดตัวเมื่อวันศุกร์“ผมพร้อมแล้ว ผมไม่อาจจะรอคอยที่จะเริ่มงานกับนักฟุตบอลแล้วก็ทุกคนในสมาคมได้อีกต่อไป”อาร์เตต้า พอใจต้องการในงานคุมอาร์เซนอล

เวลาที่ วิไน เวนเคตแช่ม กับ ฮัสส์ ฟาห์มี่ สองผู้บริหารกลุ่มปืนใหญ่ได้เดินทางไปพูดจากับเขามาตั้งแต่ตอนเช้าวันจันทร์ถึงยังหน้าบ้านที่แมนเชสเตอร์อาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า “ผมให้ความยำเกรงสมาคมที่นี้มากมายๆและก็ถ้าเกิดผมมีความคิดว่าตนเองจัดแจงมาไม่ดีพอเพียง ผมจะไม่ตอบรับงานนี้เลย”

No comments:

Post a Comment