Saturday, December 21, 2019

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ’หวัง’โซลชาร์’คุมผีนานๆ

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด

อันเดรียส เปเรย์ร่าหวังว่าโอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ที่ปรึกษาของเขาจะอยู่คุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอีกหลายๆปี รวมทั้งสรรเสริญไมเคิ่ล

คาร์ริคผู้ฝึกสอนของกลุ่มที่ช่วยเหลือเขาเยอะมากสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมโซลชาร์สังสรรค์การควบคุมกลุ่มครบปีด้วยการนำแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะวัวลเชสเตอร์ 3-0 ในติดอยู่ราบาว คัพคืนวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมากองกลางกลุ่มชาติบราซิลหวังว่า”ภูติผีปีศาจแดง”จะเติบโตถัดไปเรื่อยรวมทั้งต้องการให้โซลชาร์อยู่คุมกลุ่มอีกหลายต่อนับเป็นเวลาหลายปี“พวกเราเติบโตขึ้นเยอะแยะ

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ในด้านจิตใจแล้วพวกเรามีความทรหดอดทนมากเพิ่มขึ้น, พวกเราทุ่มเทเพื่อกันและกันมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งมีความแน่ใจมากเพิ่มขึ้นเวลาอยู่ในสนาม”เปเรย์ร่ากล่าว“หนทางที่พวกเราเล่นเป็นวิถีทางของยูไนเต็ด เวลาตอบโต้กลับน่ะพวกเราก็ขึ้นเกมกันตรงๆเร็วๆรวมทั้งผู้จัดการทีมฟุตบอลก็มีส่วนสำคัญมากในประเด็นนั้น

ก็หวังว่าพวกเราจะแบบงั้นถัดไปเรื่อยแล้วก็เขาอยู่กับกลุ่มไปอีกหลายๆปี”เปเรย์ร่าขึ้นมาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มชุดใหญ่ภายใต้การควบคุมกลุ่มของโซลชาร์ แล้วก็นอกจากเชื่อถือของผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์แล้ว เปเรย์ร่ายังรู้สึกติดหนี้ติดสินบุญระอุญกับคาร์ริคด้วย“เขาช่วยผมได้อย่างมาก

เขาช่วยผมตอนฝึกซ้อมอยู่วันแล้ววันเล่า”“เขาสอนผมว่าควรจะรับบอลอย่างไรและก็หาทางเจาะคู่ต่อสู้อย่างไร เขาเคยมีหน้าที่ที่สำคัญสำหรับการเล่นตำแหน่งเดียวกับผม เขาช่วยผมได้มากมายเลย”

No comments:

Post a Comment