Saturday, December 21, 2019

ข่าวบอล บอลลาลีกา ‘เทวดาม้วน’เชื่อหงส์จำเป็นต้องใช้นักฟุตบอลทุกคน

ข่าวบอล บอลลาลีกา

อดัม ลัลลาน่ามิดฟิลด์จอมม้วนของหงส์แดงมั่นใจว่าบรรดานักฟุตบอลทุกคนข้างในกลุ่มจะมีส่วนสำคัญที่จำเป็นต้องลงในสนามถ้ากลุ่มจะบรรลุผลสำเร็จคว้าชัยชนะมาครอบครองในช่วงฤดูกาลนีลัลลาน่าได้ลงเล่นเพียงแต่

11 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยเขาถูกจับไปเล่นกองกลางตัวรับระหว่างเกมชนะมอนเตอร์เรย์ 2-1 เมื่อวันพุธ ตอนที่จอร์แดน เฮนเดอร์สันถอยไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ“ลิเวอร์พูลมีปัญหานักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บก่อกวนผู้คนจำนวนมากในระยะหลังทำให้บรรดานักฟุตบอลสำรองได้ช่องลงมายืดเส้นยืดสายบ้างในเดือนนี้ลัลลาน่าพูดว่า”ผมฟิตตลอดทั้งปี

ผมมีส่วนร่วมในหลายต่อหลายหนนะ”“พวกเราจึงควรการสมาชิกทุกท่านด้านในกลุ่มนี้แม้พวกเราจะบรรลุความสำเร็จในปีนี้ รวมทั้งประสบผลสำเร็จคว้าแชมป์ในรายการนี้ ไปให้ไกลในลีกแล้วก็ไปถึงเป้าหมายในแชมเปี้ยนส์ ข่าวบอล บอลลาลีกา ลีก”“มันจะมีเกมให้เล่นทุกๆ3

วัน โดยเหตุนี้คุณไม่อาจจะยึดติดกับกลุ่มเดิมได้ทุกอาทิตย์หรอกนะ มีบ่อยมากที่น่ารำคาญเนื่องจากคุณไม่มีช่องทางลงเล่นเสมือนที่ต้องการ เพราะว่านี่เป็นสิ่งที่คุณได้รับรางวัลจากการซ้อมหนัก”“มันจะมีเวลาลงในสนาม

ผมแล้วก็กุนซือคุยกันก่อนหน้าเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เดือนตุลาคม) ผมอยู่ในที่ที่ดี ผมเอ็นหน้าจอยกับบอลแล้วก็ได้รับรางวัลเป็นเกมเสมือนเมื่อวันพุธ”

No comments:

Post a Comment