Sunday, December 22, 2019

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี หยอดหวานซบหงส์ตั้งเป้าหมายคั่วแชมป์พรีเมียร์

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี

ไม่มีอะไรให้เซอร์ไพรส์เมื่อหงส์แดงประกาศอย่างเป็นทางการบรรลุกติกาเซ็นสัญญาทาคุมิ ไม่นามิโนะกองหน้าของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กมาร่วมทัพเป็นระเบียบแล้วด้วยค่าฉีกข้อตกลง

7.25 ล้านปอนด์ ดาวเตะกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่นเดินทางมาตรวจสุขภาพที่เมอร์ซี่ย์ไซด์เมื่อวานนี้และไม่มีปัญหาอะไร โดยเขาตกลงข้อตกลงยาว ปีครึ่งย้ายมาอยู่กับแชมป์ยุโรปกลุ่มปัจจุบันไม่นามิโนะเลือกสวมเสื้อเบอร์ 18 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่เขาใส่กับแชมป์ลีกออสเตรียขณะนี้ โดยคาดว่าเขาจะเปิดฉากสนามในเกมเจอเอฟเวอร์ตัน

ศึกเอฟเอ คัพ วันที่ เดือนมกราคมนี้ไม่นามิโนะบอกว่า”มันเป็นความฝัน เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี ความฝันของผมเป็นการเป็นนักฟุตบอลของหงส์แดงแล้วก็ผมตื่นเต้นจริงๆที่โมเมนต์นี้แปลงเป็นจริง”“การได้เล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของผม ผมมีความคิดว่านี่เป็นลีกระดับท็อปคลาสของโลก ผมเคยมีความรู้สึกว่าถ้าอาชีพนักฟุตบอลของผมดำเนินไปอย่างสบาย

ในวันใดวันหนึ่งผมก็คงจะสามารถลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้”“แต่ว่าผมไม่เคยคิดเลยนะว่าผมจะได้เล่นกับกลุ่มนี้ ผมเป็นสุขมากมายๆเลยนะ ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะลงเล่นให้กับกลุ่ม”ศูนย์หน้าวัย 24 ปีเคยลงเจอผู้ร่วมทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์มาแล้ว ทีในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยเขาทำประตูพอดีแอนฟิลด์ด้วย

No comments:

Post a Comment