Saturday, December 21, 2019

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ปลด”น้ามอน”ข้างหลังผลงานกากไม่หยุด

วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา “ม่วงมหารอยแดง” เปิดบ้านแพ้ให้กับโรม่า 4-1 ทำให้พวกเขาแพ้ในเซเรีย อา ครั้งต่อๆกัน(แพ้

5)ในช่วงเวลานี้รั้งชั้นที่ 14 ของตาราง ห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ ค่ะแแน ปัจจุบันผู้รายงานข่าวดังอย่าง จานลูก้า ดิ มาร์สิโอ้ กล่าวว่ามอนเตลล่ากำลังจะโดนปลดโดยคาดว่าพวกเขาวาง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตตำหนิ เป็นผู้ที่จะเข้าไปทำแทน แล้วก็จัดแจงที่จะติดต่อเสวนาในตอนพักเบรคแต่มีอีกสองโอกาสเป็น

จูเซ็ปกระเป๋า ยาคินี่ ซึ่งเป็นนักฟุตบอลของพวกเขาแล้วก็มีประสบการณ์การทำงานมาแล้วกับกลุ่มเช่นซามพ์โดเรีย, วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย ขว้างแลร์บด, อูดิเนเซ่, ซาสซูโอโล่ แล้วก็ปัจจุบันกับ เอ็มโปลี อีกคนเป็น ฝ่าจิ ดิเบียโจ้ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติอิตาลีข้างหลังเกมเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้

ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาฟิออเรนว่ากล่าวน่า เกือบจะการันตีเปลี่ยนๆว่าจัดแจงปลดมอนเตลล่าโดยให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นตอนที่ลำบาก พวกเราทำเป็นเพียงแค่จำต้องขออภัยแฟนบอล(กับผลงาน)”“พวกเราเองก็มิได้มุ่งมาดจะหน้าจอเหตุการณ์แบบงี้เช่นเดียวกัน

เนื่องจากถ้าเช่นนั้นพวกเราจะต้องกลับไปพินิจพิจารณาให้ละเอียด พวกเราจะสัมมนากันวันพรุ่ง ฟังข้อคิดเห็นคอมมิสโซ่(ประธาน) แล้วแล้วหลังจากนั้นชัดเจนการตัดสินใจของพวกเรากับพวกท่าน ประธานอยากพินิจ เขาไม่เคยสั่งปลดคนไหนกันแน่ แม้กระนั้นเหตุการณ์มันสลับซับซ้อน”

No comments:

Post a Comment